• dau-title
  • Góc chia sẻ
  • cuoi-title
Việc chốn nhân gian

Việc chốn nhân gian

Như ong kia cần mẫn gom mật, Rồi bản thân chưa kịp nếm Đã bị loài người lấy đi mất. Cũng thế, con người chạy đôn chạy đáo Chăm chăm gom góp tiền tài Rồi chưa được dùng đã lăn ra chết

border
Điều hối tiếc nhất khi sắp chết

Điều hối tiếc nhất khi sắp chết

Bác sĩ người Nhật Shuichi Yoshida là bác sĩ chuyên hỗ trợ bệnh nhân cuối ký bệnh tật. Bác sĩ đã hỏi rất nhiều bệnh nhân câu hỏi: Ông/bà hối tiếc về điều gì nhất. Dưới đây là 25 điều mà họ hối tiếc nhiều nhất.

border
Nếu muốn hạnh phúc

Nếu muốn hạnh phúc

Đàn ông thấy mình cần phải cao Đàn ông thấy mình cần phải bảnh Đàn ông thấy mình cần phải có năng lực. Đấy, là cứ xoi xét, thấy mình cần phải thế lọ, thế chai.

border
Lòng biết ơn

Lòng biết ơn

Chuyện kể rằng: một hôm, có người hỏi một ông lão, mặt trăng và mặt trời cái nào quan trọng hơn. Ông lão suy nghĩ một hồi lâu, rồi trả lời: “Là mặt trăng, mặt trăng quan trọng hơn.”

border
Phụ nữ

Phụ nữ

Nghe nói, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, sau khi sinh khoảng 14 giờ, so với bé trái, bé gái đã phản ứng nhạy hơn với tiếng khóc của trẻ khác.

border
Nhân quả báo ứng

Nhân quả báo ứng

Vào khoảng thời gian cuối đời nhà Thanh, ở huyện Qua Dương, tỉnh An Huy, xảy ra một loạt án oan, mà theo đó cũng có ác báo, đủ để cảnh tỉnh thế nhân.

border
Đôi điều về cây

Đôi điều về cây

Muốn trở thành đại thụ, đừng nhìn vào thấp bé của cỏ mà so bì, tốc độ sinh trưởng của cỏ mà so với cây, thì đương nhiên ai cũng thấy được cỏ tăng trưởng rất nhanh chóng, nên chỉ sau vài năm,

border
1, 2, 3 ... 43 44 45 ... 99 100 101  Trang sau
 
Mời các Tác giả gửi bài cộng tác cho Ban Biên tập Nhà Búp qua hộp thư email: nhabup.vn@gmail.com
Văn phòng Thường trực Ban Biên tập Nhà Búp: Số 24, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội;
Ngoài địa chỉ: www.nhabup.vn, bạn có thể truy cập vào website này qua các tên miền quen thuộc: www.nhabup.net hoặc www.nhabup.com
Website đang được thử nghiệm và điều hành phi lợi nhuận, bởi các tình nguyện viên.