• dau-title
  • Mỹ thuật - Âm nhạc
  • cuoi-title
Ơi Miền Trung - Trần Thu Hường - Lương Duyên Thắng

Ơi Miền Trung - Trần Thu Hường - Lương Duyên Thắng

Mỗi khi nghĩ về Miền Trung, nhất là trong trận lũ lụt, mưa bão vừa qua, Thu Hường không cầm được nước mắt. Cảnh quân, dân bị vùi lấp, nhà cửa ngập trong biển nước, em thơ mẹ già, không nơi nương tựa, ruộng vườn nhà cửa.. tang hoang.. đã làm Thu Hường nhiều đêm khóc hết nước mắt..

border
Mùa thu nơi ấy - Lê Anh Linh - Võ Ánh

Mùa thu nơi ấy - Lê Anh Linh - Võ Ánh

Trang Âm nhạc Nhà Búp xin được giới thiệu với các độc giả ca khúc Mùa thu nơi ấy của tác giả Lê Anh Linh, qua giọng ca Võ Ánh.

border
Thương quá Miền Trung

Thương quá Miền Trung

Tháng Mười vừa qua, Miền Trung yêu thương phải chịu cảnh lũ lụt thiên tai. Nhà Búp đã cho đăng nhiều bài hát, bài thơ về đề tài này để chia sẻ, cảm thông, sát cánh cùng miền quê nghèo lam lũ ấy. Nhà Búp xin được giới thiệu với các độc giả ca khúc Thương quá Miền Trung của tác giả Lê Anh Linh, qua giọng ca Quang Long.

border
Miền Trung quê tôi - Lê Anh Linh - Kim Thu Phong

Miền Trung quê tôi - Lê Anh Linh - Kim Thu Phong

Trong những ngày qua, nhìn cảnh Miền Trung yêu thương phải chịu lũ lụt thiên tai mà thấy quặn đau từng khúc ruột. Nhà Búp đã cho đăng nhiều bài hát, bài thơ về đề tài này để chia sẻ, cảm thông, sát cánh cùng miền quê nghèo lam lũ ấy.

border
NẮM KHOAI CHÀ NGÀY ẤY

NẮM KHOAI CHÀ NGÀY ẤY

Trang âm nhạc Nhà Búp xin hân hạnh giới thiệu bài hát "Nắm khoai chà ngày ấy" do một thành viên Nhà Búp - cô giáo Trần Thu Hường sáng tác và thể hiện. Đây là món quà mà Nhà Búp thân thương gửi tặng các thầy cô giáo và các độc giả yêu quý của Nhà Búp nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

border
Về mái trường xưa

Về mái trường xưa

Nhân ngày 20/11, kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, với tấm lòng biết ơn vô hạn các thầy cô giáo của mình, Trang âm nhạc Nhà Búp xin gửi tới các thầy cô giáo cùng toàn thể độc giả yêu quí của Nhà Búp ca khúc "Về mái trường xưa ", phổ thơ Mila Bùi.

border
Từ bục giảng yêu thương - NS Thu Hường

Từ bục giảng yêu thương - NS Thu Hường

Nhân kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, với tấm lòng biết ơn vô hạn các thầy cô giáo của mình, Trang âm nhạc Nhà Búp xin gửi tới các thầy cô giáo cùng toàn thể độc giả yêu quí của Nhà Búp bài hát "Từ bục giảng yêu thương". Bài hát do một thành viên Nhà Búp - cô giáo Trần Thu Hường sáng tác và thể hiện.

border
1, 2, 3 ... 6 7 8 ... 12 13 14  Trang sau
 
Mời các Tác giả gửi bài cộng tác cho Ban Biên tập Nhà Búp qua hộp thư email: nhabup.vn@gmail.com
Văn phòng Thường trực Ban Biên tập Nhà Búp: Số 24, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội;
Ngoài địa chỉ: www.nhabup.vn, bạn có thể truy cập vào website này qua các tên miền quen thuộc: www.nhabup.net hoặc www.nhabup.com
Website đang được thử nghiệm và điều hành phi lợi nhuận, bởi các tình nguyện viên.