• dau-title
  • PHẠM HỒNG OANH
  • cuoi-title
Tình bầy con sít

Tình bầy con sít

Thôi đừng nhớ, cũng đừng quên Dẫu mười hẹn cũng chẳng nên hẹn gì Tay nâng vạt áo đầm đìa Tìm trong ngọn gió thổi về nơi nhau.

border
Ngẫm về một chuyện tình

Ngẫm về một chuyện tình

Núi cứ cao Và nước cứ dâng Cuộc chiến tranh không nằm trong lịch sử Biết nói gì về được - thua muôn thuở Khi lòng còn dằng dặc nỗi cô đơn.

border
Không đề

Không đề

Vẫn một ngày Như mọi ngày thôi Cứ trôi Và trôi không chờ đợi, Tháng - năm xanh tươi Tháng - năm vời vợi Những tháng - năm đã vuột khỏi tay cầm...

border
Ngõ vắng

Ngõ vắng

Đời ồn ào bãi chợ, bến xe Còn ai nữa cứ mãi là ngõ vắng Ai từng sợ vòng vèo, heo hút lắm Ai có đường mà chẳng dễ lại qua.

border
Đoản khúc tháng Hai

Đoản khúc tháng Hai

Vừa biêng biếc với tháng Giêng Đã ngăn ngắt giữa một miền tháng Hai. Mùa xuân như chẳng còn dài Ta như lạc giữa thắm - phai, nổi - chìm.

border
Về thành phố trước cơn mưa

Về thành phố trước cơn mưa

Về thành phố trước cơn mưa Nắng chưa kịp tái, mây chưa kịp nhàu Hình như mưa nắng dãi dầu Cũng luôn đa cảm như màu áo ta.

border
Mẹ

Mẹ

Khi con đến tuổi biết yêu Mẹ luôn lo lắng những điều rất xa Con gái như một bông hoa Mẹ răn: đừng có ba hoa, nhiều lời Miệng con chúm chím hoa cười Mẹ sinh con gái cho người khác vui

border
1, 2, 3 ... 8 9 10 ... 20 21 22  Trang sau
 
Mời các Tác giả gửi bài cộng tác cho Ban Biên tập Nhà Búp qua hộp thư email: nhabup.vn@gmail.com
Văn phòng Thường trực Ban Biên tập Nhà Búp: Số 24, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội;
Ngoài địa chỉ: www.nhabup.vn, bạn có thể truy cập vào website này qua các tên miền quen thuộc: www.nhabup.net hoặc www.nhabup.com
Website đang được thử nghiệm và điều hành phi lợi nhuận, bởi các tình nguyện viên.