• dau-title
  • Góc chia sẻ
  • cuoi-title
Những điều ghi nhớ mới của các đức lang quân

Những điều ghi nhớ mới của các đức lang quân

Gần đây, tại mảnh đất Hàn xuất hiện những đúc kết hết sức chí lý dành cho các đấng lang quân oai hùng trong công tác phục vụ Nóc nhà của mình. Ở các câu dưới đây, chỗ nào có chữ "Thê" thì vốn đấy là chữ "Thiên"

border
7 mẹo để có hạnh phúc

7 mẹo để có hạnh phúc

1/ Tìm ra những mặt tốt trong mỗi tình huống 2/ Không bận tâm những gì người khác nói về bạn 3/ Nuôi dưỡng thái độ biết ơn 4/ Điều gì đã qua, cho qua

border
Thời gian là đáng quý

Thời gian là đáng quý

Muốn biết 10 năm quý hay không, hãy hỏi một trụ cột gia đình 50 tuổi bị nghỉ hưu non khắc biết. Muốn biết thời gian 4 năm quý hay không, hãy hỏi sinh viên vừa tốt nghiệp đại học khắc biết.

border
Dục vọng

Dục vọng

Cổ nhân có câu: điều đáng sợ nhất trên cõi đời là dục vọng. Dục vọng làm mờ mắt con người, che mất cả cái tình, cái lý; dục vọng gây ra những điều bất nghĩa, bất thiện, bất lương.

border
Tam thiên đại thiên thế giới

Tam thiên đại thiên thế giới

Đức Phật Thích Ca đã từng giảng số thế giới có trong vũ trụ này nhiều hơn tất cả số hạt cát trên thế gian cộng lại. Có thuyết thì ghi là Phật chỉ so sánh với số cát sông Hằng (Hằng hà sa số) thôi.

border
5 loại tâm cần phải bỏ

5 loại tâm cần phải bỏ

Đừng nghi ngờ gì vào việc mình đang làm, đường mình đang đi, điều mình đang nghe và những thứ như suy nghĩ, khả năng phán đoán của mình, năng lực của mình và sự tôn quý của bản thân.

border
Mọi sự tại Tâm

Mọi sự tại Tâm

Chỉ là đeo thêm cái kính, vậy mà thế giới mờ đục đã trở nên sắc nét hơn. Thế giới bị nhìn mờ đục vậy cũng đâu phải là lỗi của thế giới.

border
1, 2, 3 ... 38 39 40 ... 100 101 102  Trang sau
 
Mời các Tác giả gửi bài cộng tác cho Ban Biên tập Nhà Búp qua hộp thư email: nhabup.vn@gmail.com
Văn phòng Thường trực Ban Biên tập Nhà Búp: Số 24, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội;
Ngoài địa chỉ: www.nhabup.vn, bạn có thể truy cập vào website này qua các tên miền quen thuộc: www.nhabup.net hoặc www.nhabup.com
Website đang được thử nghiệm và điều hành phi lợi nhuận, bởi các tình nguyện viên.