• dau-title
  • Mỹ thuật - Âm nhạc
  • cuoi-title

Những mái trường anh xây - Thúy Trần - Tốp ca nam

Thứ ba - 27/10/2020 16:53

Trong những ngày qua, Miền Trung yêu thương phải gánh chịu cơn bĩ cực kiếp nạn ngũ hành. Cả nước hướng về Miền Trung với sự sẻ chia gắn bó yêu thương. Đã có rất nhiều sự đồng cảm, sẻ chia, đóng góp gửi đến Miền Trung, sát cánh cùng đồng bào vượt qua cơn bĩ cực từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Cùng với giới văn nghệ sĩ cả nước, Nhà Búp đã giới thiệu những bài văn, bài thơ, ca khúc gửi gắm tình cảm tương thân tương ái tới đồng bào vùng lũ lụt. Bão lũ rồi sẽ qua đi nhưng tình người sẽ mãi còn ở lại. Và cuộc sống sẽ hồi sinh từ những hoang tàn đổ nát.


Để những tháng ngày an vui chóng quay trở lại, ngoài nỗi lo vượt đói, vượt rét tức thời, đồng bào miền bão lũ thực sự cần gì? Thiết nghĩ không chỉ riêng Miền Trung mà cả nước ta, cả trái đất này, cần lắm những tấm lòng rộng mở, những hành động đúng đắn, cách sống an hòa với thiên nhiên đất trời, cách duy trì và phát triển từ những nguồn lực dài hơi hơn, thiện lành hơn. Với cách tiếp cận như vậy, một thành viên Nhà Búp - chị Thúy Trần đã sáng tác ca khúc “Những mái trường anh xây” và thân thương gửi tặng đồng bào Miền Trung và các độc giả của Nhà Búp. Ca khúc do chính tác giả cùng tốp ca nam trình bày. Xin hân hạnh giới thiệu cùng các bạn ca khúc “Những mái trường anh xây” tại website nhabup.vn, Fanpage Nhà Búp và kênh youtube Nhà Búp:




 

Các bài viết liên quan:

Những tác phẩm cũ hơn:

Những tác phẩm mới hơn:

 
Mời các Tác giả gửi bài cộng tác cho Ban Biên tập Nhà Búp qua hộp thư email: nhabup.vn@gmail.com
Văn phòng Thường trực Ban Biên tập Nhà Búp: Số 24, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội;
Ngoài địa chỉ: www.nhabup.vn, bạn có thể truy cập vào website này qua các tên miền quen thuộc: www.nhabup.net hoặc www.nhabup.com
Website đang được thử nghiệm và điều hành phi lợi nhuận, bởi các tình nguyện viên.