• dau-title
  • Tác giả - Tác phẩm
  • cuoi-title

Chúc mừng sinh nhật nhabup.vn

Thứ hai - 01/11/2021 15:18




CHÚC MỪNG SINH NHẬT NHABUP.VN!


Hai năm trôi qua, tháng 11/2021 này, Nhà Búp (nhabup.vn) tròn hai tuổi.


Khoảng thời gian 2 năm tuy chưa dài nhưng Nhà Búp (nhabup.vn) đã thực sự trở thành ngôi nhà chung hội tụ những Tâm Hồn, những Tài Hoa và sự Sẻ Chia Đồng Điệu của hàng trăm tác giả và hàng nghìn độc giả gần xa. 


Với gần 3000 bài viết đa dạng về thể loại: Thơ, dịch thơ, truyện ngắn, tản văn, bút ký, lý luận, cảm nhận, phê bình, âm nhạc, hội họa…, phong phú về cả đề tài lẫn nội dung, Trang mạng Nhà Búp (nhabup.vn) được bạn đọc gần xa, những người có tâm hồn và tình yêu văn chương nghệ thuật, đánh giá là một trang văn học nghệ thuật vừa sâu sắc vừa tươi mới. 


Các thành viên Nhà Búp cũng cho ra mắt hàng chục đầu sách văn thơ các loại, các ca khúc mới, các bức hình, tranh vẽ đẹp, hay và có giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh các cây viết gạo cội như Kim Chuông, Nguyễn Quốc Văn, Ánh Tuyết, Hà Trí Dũng, Nguyễn Đình Bầu, các nhà văn nhà thơ “nhí” ngày xưa, các nhà nghiên cứu chính sách, kinh tế, nhà giáo, doanh nghiệp... nay cũng ngày càng trở nên quen thuộc, thành danh hơn trên diễn đàn văn nghệ, nhập cuộc vào những sân diễn “mới và độc”. Có thể kể đến như: Lã Thị Bắc Lý, Bùi Biên Linh, Bùi Thanh Huyền, Trần Huyền Tâm, Dương Chính Chức, Phan Đăng Đương, Tuấn Khanh, Trần Thu Hường, Bùi Thái Phúc, Bùi Đại Dũng, Đặng Thế Truyền, Bùi Lan Anh, Vũ Huy Thông, Nguyễn Thị Toán, Thanh Bình, Phạm Hồng Oanh, Nguyễn Thúy Hằng, Đỗ Thị Huệ, Nguyễn Nga, Minh Hương, Minh Yến, Thái Sinh, Lương Duyên Thắng, Phạm Lan Anh, Trần Thu Huê, Trần Vân Hương, Lê Kim Hạnh, Phạm Minh Châu, Nguyễn Diệu Liên, Nguyễn Trường Giang, Nguyên Hạnh, Trần Thị Thu Hà, Nguyễn Như Thạnh, Nguyễn Ngọc Thạch, Lê Hải Hà, Bùi Thị Ngọ, Vũ Thanh Huyền, Bùi Yến, Trần Minh Hạnh, Trần Bảo Toàn, Lê Thu, Nguyễn Trung Hiếu, Đặng Phương Việt, Trần Anh Chiến, Vũ Hiển, Ngọc Hiếu, Kiều Hà Liên, Hà Kim Nga, Anh Vũ…. Năm qua, một tác giả của Nhóm Búp trên cành được kết nạp vào Hội Nhà Văn Việt Nam. Các tác phẩm văn thơ nhạc họa của Nhà Búp không chỉ được giới thiệu trên trang mạng nhabup.vn mà còn được giới thiệu và lan tỏa tại Fanpage Nhà Búp và Youtube Nhà Búp.


(Ảnh: Các thành viên nhóm Búp trên cành tại đêm thơ nhạc Thu 9 - tháng 10/2020)


Mỗi tác phẩm của Nhà Búp đều đem đến cho người đọc những cảm nhận trong lành hướng về Chân Thiện Mỹ. Mỗi câu văn, vần thơ, lời ca, tiếng hát, bức tranh, bức ảnh đều là những gửi gắm chân tình của các tác giả Nhà Búp về những giá trị đích thực, vĩnh hằng của truyền thống tinh hoa, của mối duyên ngàn xưa, của niềm tin yêu hy vọng hướng tới một tương lai chân thực, hoàn mỹ, trong mát, lành thiện. 


Nhà Búp là trang của những sáng tạo Nghệ Thuật và thưởng thức Nghệ Thuật Đích Thực mang giá trị nhân văn cao đẹp. 


Nhà Búp là nơi Hội Tụ và Lan Tỏa Niềm Tin Yêu cuộc sống!


Chúc mừng tuổi lên ba tràn đầy hứa hẹn của Nhà Búp (nhabup.vn)!

 

Các bài viết liên quan:

 
Mời các Tác giả gửi bài cộng tác cho Ban Biên tập Nhà Búp qua hộp thư email: nhabup.vn@gmail.com
Văn phòng Thường trực Ban Biên tập Nhà Búp: Số 24, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội;
Ngoài địa chỉ: www.nhabup.vn, bạn có thể truy cập vào website này qua các tên miền quen thuộc: www.nhabup.net hoặc www.nhabup.com
Website đang được thử nghiệm và điều hành phi lợi nhuận, bởi các tình nguyện viên.