• dau-title
  • Trang văn
  • cuoi-title

Nghiệp quả ái tình

Thứ ba - 14/03/2023 09:06


(Ảnh: Lam Châu)


NGHIỆP QUẢ ÁI TÌNH 

(Nguyễn Thu Thủy)

 

Tiếp tục các bài viết trước về hạnh phúc (mà tóm tắt là hạnh phúc vĩnh hằng chỉ có thể tìm thấy trong nội tâm của chính mình), mình viết tiếp một bài dành tặng riêng người THỰC SỰ HỮU DUYÊN VỚI CHÁNH NGỘ. 

 

HUYỀN MÔN - Vận mệnh

Trước đây mình cũng từng bước qua cửa huyền môn, tìm hiểu nghiên cứu tử vi lý số, các thuật loại, tâm lý học, chiêm tinh học mỗi nơi bốc một ít, va vấp cũng đủ để hiểu tình ái nhân gian có những tinh tú nào trong bộ Tử vi có thể gây ảnh hưởng, nêu tên vài bộ như là cự kỵ thị phi chia tay chia chân, linh xương đà vũ tự hành hạ tự vẫn tới đâu, đào hoa đi với thiên hỷ hồng loan thì gặp người tốt may mắn hay lại vấp vào không kiếp xui rủi dính hàng đĩ điếm, nhật nguyệt gây nhức óc hay tối mù tư duy, khốc hư khóc lóc ê chề dư nào ..v..v - đại loại, lắm thứ lắm.

Cho tới khi mình hiểu được về tử vi và thực hành tốt việc hành xử, tư duy tách bạch giữa số mệnh và chuyện tình ái như hiện giờ, mình nghĩ là cũng tạm đủ chất liệu để viết một khổ văn, và quan trọng hơn là mục tiêu hồi xưa đi học huyền môn để làm chủ vận mệnh của mình, phần nào đã có hướng giải quyết tốt .

Dù sao mình cũng đã bước qua ải này nên viết ra đây chỉ là những sự việc quá khứ. Mình cũng không xem nữa. Chỉ tự chiêm nghiệm và lâu lâu nhắc nhở một số người đã học, tự xem lại cuộc sống, tìm cách tránh hành động theo lá số mà gây ra hậu quả nặng nề.

Lá số tử vi cũng như thuật toán, mức độ còn thay đổi tuỳ vào công đức mang trên thân mỗi người. Kết quả là khả năng có thể xảy ra từ thuật toán tử vi này, quan trọng là cách mình gia giảm yếu tố cấu thành thuật toán sẽ cho kết quả khác nhau. Muốn chữa số mệnh, trước hết phải hiểu thuật toán. Lá số tử vi thực ra chính là Tính Cách của mình, là phần mềm thiết kế tâm lý được nạp vào phần cứng - cũng tức là thân xác này. Giải thích đơn sơ khía cạnh huyền môn tâm linh học vậy thôi. Mình không phải người duy tâm. Mình chỉ đơn giản là tìm hiểu.

Phụ nữ có những chuyện ái tình đớn đau thường trải qua giai đoạn mà các cung Mệnh, Thân, Phu, Quan, Di, Tật có vấn đề. Cung xung chiếu hay tam hợp cung, các đại hạn, tiểu hạn, lưu niên tiểu hạn, cấu thành nên vận số có thể báo hiệu tình trạng tổn thương trong chuyện tình cảm, hoặc chỉ bị lợi dụng, hoặc làm lẽ, hoặc thất tình, hoặc nạo thai, đủ cả. Thường là mang theo những ngôi sao buồn bã. Một số trường hợp nặng nề mang những vì sao có thể mất trí hoặc mất mạng. Với mình đó đều là những lá số mệt mỏi, không muốn đụng vào.

Thực ra những vì sao hãm tính trên lá số của người như nói trên thường là những ngôi sao mà Dục tính quá lớn, không tự chủ được bản thân. Vốn dĩ lại chính là thuật toán dựng nên cơ thể với lượng hormone nữ tính quá lớn, nên luôn khát khao thèm muốn nhiều điều, tiền tài dục vọng xác thịt ảo giác gây ra sai lầm, mà thậm chí còn không tự nhận ra và không kiểm soát được bản thân. Cũng khó, nào mấy khi người thường làm được. Cuối cùng kết quả họ là nỗi buồn của chính họ và là nỗi buồn của xã hội.

Cách chữa cho các lá số này thường là vận dụng các cung số tốt đẹp khác còn lại trên lá số để bù đắp, rồi chỉnh sửa nơi ở, nơi đi lại, rèn dũa tính cách, tiếp xúc văn minh tri thức khoa học, thay vì gặm nhấm nỗi khổ và tiếp tục ăn mòn trong tình ái và tình dục. Giống như gần đèn thì sáng vậy. Với những thành phần không phải hoa sen mà là thanh long thì cần bật đèn liên tục á.

Tạm dừng phân tích trên đây và bước qua cửa huyền môn, tới với...

(Còn nữa)

 

Các bài viết liên quan:

Những tác phẩm cũ hơn:

Những tác phẩm mới hơn:

 
Mời các Tác giả gửi bài cộng tác cho Ban Biên tập Nhà Búp qua hộp thư email: nhabup.vn@gmail.com
Văn phòng Thường trực Ban Biên tập Nhà Búp: Số 24, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội;
Ngoài địa chỉ: www.nhabup.vn, bạn có thể truy cập vào website này qua các tên miền quen thuộc: www.nhabup.net hoặc www.nhabup.com
Website đang được thử nghiệm và điều hành phi lợi nhuận, bởi các tình nguyện viên.