• dau-title
  • ĐỖ THỊ HUỆ
  • cuoi-title
Những lá thư của cha

Những lá thư của cha

Những lá thư của cha Viết từ hồi năm 67 Lá thư đã cũ, hoen vàng. Nhưng tình yêu của cha vẫn còn nguyên, mới mẻ! Cha gửi về cho mẹ, vượt đường xa.

border
Tháng Bảy

Tháng Bảy

Tháng Bảy về, con không thể nào quên. Những khúc ca viết về chiến tranh, về cha và đồng đội. Cứ da diết như gió mùa thổi mãi. Cứ thấm vào, chạm khắc trái tim con!

border
Ngày của mẹ

Ngày của mẹ

Tháng Năm về, con nhớ mẹ khôn nguôi.Nhớ những tháng năm con còn có mẹ...Con nhớ lắm, những ngày đông tháng giá.Lặn lội thân cò, mẹ gánh vác thay cha....

border
Nhớ mẹ

Nhớ mẹ

Cứ chiều về, lại nhớ mẹ, bâng khuâng Một năm rồi, con xa vòng tay mẹ. Quá nửa đời người, vẫn thấy mình nhỏ bé Trước mẹ hiền, cây đại thụ đời con.

border
Đi tìm cha

Đi tìm cha

Đã bao lần chúng con tìm cha Nhưng tìm mãi mà con chưa tìm được. Con khát khao, mẹ ngày đêm mong ước. Cha trở về quê mẹ yêu thương. Chúng con đâu có ngại những chặng đường. Dù xa xôi, con vẫn tìm đến được.

border
Tháng Ba

Tháng Ba

Tháng ba về, sao ta cứ bâng khuâng. Nhớ kỷ niệm xưa không bao giờ trở lại. Những kỷ niệm của một thời trẻ dại. Trong sáng, êm đềm, sao nhức nhối trái tim?

border
Những giấc mơ

Những giấc mơ

Có một lần, con mơ được gặp cha. Cha ngồi bên dải núi cao cùng rất nhiều chiến sỹ. Con đến bên, cha nhìn con lặng lẽ. Con vui cùng đoàn quân!

border  
Mời các Tác giả gửi bài cộng tác cho Ban Biên tập Nhà Búp qua hộp thư email: nhabup.vn@gmail.com
Văn phòng Thường trực Ban Biên tập Nhà Búp: Số 24, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội;
Ngoài địa chỉ: www.nhabup.vn, bạn có thể truy cập vào website này qua các tên miền quen thuộc: www.nhabup.net hoặc www.nhabup.com
Website đang được thử nghiệm và điều hành phi lợi nhuận, bởi các tình nguyện viên.