• dau-title
  • Góc chia sẻ
  • cuoi-title

8 câu nói nổi tiếng nhất thế giới

Thứ tư - 11/01/2023 16:28


(Ảnh: Trần Bảo Toàn)


8 CÂU NÓI NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI!


1. William Shakespeare: “Đừng bao giờ đùa giỡn với cảm xúc của người khác, bởi vì bạn có thể giành chiến thắng nhưng hậu quả là bạn chắc chắn sẽ mất đi người đó suốt cuộc đời.”


2. Napoleon: “Thế giới phải chìm đắm trong đau khổ không phải vì tội ác của những kẻ xấu, mà là vì sự im lặng của những người tốt


3. Albert Einstein: “Tôi rất biết ơn những người đã nói “KHÔNG” với tôi. Nhờ vậy mà tôi biết cách tự giải quyết mọi việc.”


4. Abraham Lincoln: “Cuối cùng điều quan trọng không phải là số năm bạn có thể sống. Mà là bạn sống như thế nào trong những năm đó.”


5. William Arthur Ward: “Cơ hội giống như bình minh. Nếu bạn chờ quá lâu, bạn sẽ bỏ lỡ nó.”


6. William Shakespeare: “Đồng tiền luôn phát ra âm thanh. Nhưng tờ tiền thì luôn im lặng. Vì vậy, khi giá trị của bạn tăng lên thì hãy luôn giữ im lặng.”


7. Adolf Hitler: “Khi bạn ở ngoài sáng tất cả mọi thứ đều theo bạn, nhưng nếu bạn bước vào bóng tối, ngay cả cái bóng của bạn cũng không đi theo bạn nữa.”


8. Lão Tử: “Con ngỗng tuyết không cần tắm để khiến chúng có bộ lông trắng. Bạn cũng không cần làm gì ngoài việc là chính mình.”

Theo THN

 

Từ khóa: im lặng, không

Các bài viết liên quan:

Những tác phẩm cũ hơn:

Những tác phẩm mới hơn:

 
Mời các Tác giả gửi bài cộng tác cho Ban Biên tập Nhà Búp qua hộp thư email: nhabup.vn@gmail.com
Văn phòng Thường trực Ban Biên tập Nhà Búp: Số 24, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội;
Ngoài địa chỉ: www.nhabup.vn, bạn có thể truy cập vào website này qua các tên miền quen thuộc: www.nhabup.net hoặc www.nhabup.com
Website đang được thử nghiệm và điều hành phi lợi nhuận, bởi các tình nguyện viên.