• dau-title
  • Góc chia sẻ
  • cuoi-title
Tình yêu là sự từ bỏ

Tình yêu là sự từ bỏ

Tình yêu là sự từ bỏ. Yêu một ai đó chính là vì tình yêu đó, tôi từ bỏ việc yêu người khác và từ bỏ tiếp nhận tình yêu của người khác. Tôi đã từ bỏ mọi thứ. Từ ngày đó tôi đã dành cho anh ấy tất cả những thời gian của mình.

border
Mưa rào

Mưa rào

Mưa rào Trận mưa bất ngờ luôn làm ta lúng túng. Có người vội vã chạy đi mua ô Có người thì giơ tay ra để xem mưa lớn thế nào. Tự dưng có ai đó đến với bạn Bạn bối rối, rồi tự dưng cứ thế để mọi thứ thuận theo ý họ. Đừng thế bạn ơi!

border
Không có việc hằng ngày sẽ không có cuộc sống tuyệt vời

Không có việc hằng ngày sẽ không có cuộc sống tuyệt vời

Nếu anh coi thường công việc thường nhật như chuẩn bị bữa ăn, lau nhà và giặt quần áo, anh không thể sống một cuộc sống tuyệt vời được (Tolstoy - "Học cho những ngày tới").

border
Hợp

Hợp

Khi tìm bạn đời, tìm người cùng làm, tìm người cùng đi, ta hay chọn người hợp với ta, ít khi chọn người để ta thay đổi, hợp với họ.Có nhiều căn cứ để chọn. Dựa vào lý số (hợp xung), dựa vào phân tích (thống kê, đánh giá), dựa vào cảm tính (yêu thích).

border
Khúc nhớ mẹ

Khúc nhớ mẹ

Nhìn thấy ai viết nguệch ngoạc "mẹ" trên tờ giấy, tự dưng lại thấy vui. Lại nhớ đến mẹ của mình. Nghe thấy ai gọi to tướng "mẹ ơi!", trong lòng lại thấy vui. Mẹ người ấy chắc cũng giống mẹ mình.

border
Đừng quá bận tâm

Đừng quá bận tâm

Bạn đừng quá lo lắng về việc người ta nghĩ thế nào về Bạn Họ chả nghĩ nhiều đến Bạn như vậy đâu

border
Căn cước

Căn cước

Tên gọi giấy tờ chứng minh thân phận công dân tại mỗi nước một khác nhau. Xét riêng trong các nước đồng văn với nhau thì tên gọi "Căn cước" của Việt Nam cũng là rất đặc thù.

border
1, 2, 3, ... 104 105 106  Trang sau
 
Mời các Tác giả gửi bài cộng tác cho Ban Biên tập Nhà Búp qua hộp thư email: nhabup.vn@gmail.com
Văn phòng Thường trực Ban Biên tập Nhà Búp: Số 24, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội;
Ngoài địa chỉ: www.nhabup.vn, bạn có thể truy cập vào website này qua các tên miền quen thuộc: www.nhabup.net hoặc www.nhabup.com
Website đang được thử nghiệm và điều hành phi lợi nhuận, bởi các tình nguyện viên.