• dau-title
  • Truyện ngắn
  • cuoi-title
Chuyện về nàng Linh Sam (tiếp)

Chuyện về nàng Linh Sam (tiếp)

Rồi từng chiều cuối tuần qua đi qua đi. Cho tới một ngày gã thấy lòng chết lặng khi về tới bến đò. Lái đò là một bạn gái trong nhóm văn nghệ xóm Nàng.

border
Quả báo

Quả báo

Tôi không phải là người say mê Zalo, facebook, nhưng lũ bạn nhiều đứa đi làm ăn xa mỗi lần hỏi thăm cứ phải Alô..alô... chúng lại chửi là đồ tẩm, đồ cổ, thay điện thoại thông minh đi. Các con cháu tôi cũng khuyến khích.

border
Bản thảo cần sửa lại

Bản thảo cần sửa lại

Thầy Lễ tiễn cô sinh viên ra cửa và nói: - Thôi, thế nhé, em gắng sửa chữa bản thảo một lần nữa, nộp lại cho tôi vào tuần sau. Tôi sẽ xem lại lần cuối cùng trước khi em viết thành bản sạch.

border
Nỗi nhớ cao nguyên

Nỗi nhớ cao nguyên

Gã là kẻ có chiều cao khiêm tốn nhất của khối nhưng được cái hiền và siêng học. Sau khi tốt nghiệp gã biến mất trong tầm theo dõi của chúng bạn cùng khối và cả của tôi nữa.

border
Ý chỉ của thần

Ý chỉ của thần

Trong các chủng các loại truyền thuyết, ý chỉ của Thần bao giờ cũng khiến người ta phải suy ngẫm. Trong lịch sử, cố sự về Quan Âm Bồ Tát thành Đạo là có rất nhiều, trong đó có một câu chuyện về chiếc bình tịnh thủy.

border
Nặng lòng tình đất mẹ quê cha

Nặng lòng tình đất mẹ quê cha

Thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, rất nhiều cán bộ miền Nam tập kết ra Bắc học tập, chiến đấu. Họ ở lại ngoài Bắc sinh hoạt và làm việc và chờ cơ hội quay trở lại miền Nam.

border
Nhân sinh cảm ngộ: Không cầu mà được

Nhân sinh cảm ngộ: Không cầu mà được

Ở trong một ngôi chùa cổ trên núi có một vị lão hòa thượng và tiểu hòa thượng sinh sống. Hôm ấy, trong chùa không còn một chút dầu đèn nào, vì vậy vị lão hòa thượng liền gọi tiểu hòa thượng lên và nói: “Con hãy cầm bát xuống dưới núi mua một chút dầu.”

border
1, 2, 3 ... 5 6 7 ... 12 13 14  Trang sau
 
Mời các Tác giả gửi bài cộng tác cho Ban Biên tập Nhà Búp qua hộp thư email: nhabup.vn@gmail.com
Văn phòng Thường trực Ban Biên tập Nhà Búp: Số 24, Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội;
Ngoài địa chỉ: www.nhabup.vn, bạn có thể truy cập vào website này qua các tên miền quen thuộc: www.nhabup.net hoặc www.nhabup.com
Website đang được thử nghiệm và điều hành phi lợi nhuận, bởi các tình nguyện viên.